image banner
Phước Hậu tổ chức đăng ký NVQS cho nam công dân độ tuổi 17 năm 2024

Ngày 04/4/2024, thực hiện kế hoạch của UBND huyện Cần Giuộc về đăng ký Nghĩa vụ quân sự cho nam công dân độ tuổi 17 năm 2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Phước Hậu đã tổ chức đăng ký và kiểm tra sức khoẻ cho 93 nam công dân ở độ tuổi 17 ( sinh năm 2007) và kể cả những công dân nam từ 18 – 27 tuổi (sinh năm 2006 – 1997) nhưng chưa đăng ký lần đầu. Đến tham dự buổi đăng ký có Thiếu tá CN Nguyễn Đức Phương – Nhân viên Quân lực huyện, Thiếu tá Nguyễn Hữu Trung – Trợ lý Quân lực huyện.

Trong buổi đăng ký NVQS tại Trung tâm Văn hoá Thể thao và Học tập cộng đồng xã Phước Hậu, để đảm bảo yêu cầu, đạt chất lượng theo kế hoạch đề ra, công tác đăng ký đã được Ban CHQS xã thực hiện nghiêm túc và đúng quy trình. Song song đó, Ban CHQS xã Phước Hậu tham mưu Hội đồng NVQS xã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật NVQS nhằm giúp mọi công dân trong độ tuổi cùng gia đình xác định được ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện Luật NVQS, làm tròn nghĩa vụ của công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc theo quy định của Đảng, Nhà nước.

Anh-tin-bai

Công tác đăng ký được tổ chức trật tự, đúng quy trình

Anh-tin-bai

Các công dân tiến hành kê khai sơ yếu lý lịch theo từng ấp

Anh-tin-bai

Cán bộ Trạm Y tế xã kiểm tra sức khoẻ cho công dân

Tại buổi đăng ký, các nam công dân đã kê khai lý lịch bản thân, gia đình; trình độ văn hóa, chính trị và được bộ phận Y tế kiểm tra sức khỏe về cân nặng, chiều cao, huyết áp… Sau khi hoàn thành các bước đăng ký và kiểm tra, công dân sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký NVQS.

Anh-tin-bai

Ban CHQS huyện cấp giấy chứng nhận đăng ký NVQS

Công tác đăng ký NVQS lần đầu cho nam công dân đủ 17 tuổi là một trong các bước quan trọng của công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ hàng năm, giúp Hội đồng NVQS xã Phước Hậu nắm chắc được số nguồn trong diện sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn xã, làm cơ sở cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024 và những năm tiếp theo.

Ngọc Yến

Tin mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
TRANG TTĐT XÃ PHƯỚC HẬU - HUYỆN CẦN GIUỘC
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Xuân Dũng - PCT. UBND 
Địa chỉ: ấp Long Khánh, xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Điện thoại: (0272) 3892 020 * Email: ubndphuochau@longan.gov.vn