image banner
Hội LHPN xã Phước Hậu ra mắt mô hình “1+1” và mô hình “3 có, 3 biết” tại khu dân cư hiện hữu

Ngày 22/8/2024, Hội LHPN xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc  tổ chức ra mắt mô hình “1+1” và mô hình “3 có, 3 biết” gắn thực hiện Kế hoạch số: 75/KH-ĐU, ngày 18/3/2023 của Đảng uỷ về thực hiện Nghị quyết số 53-NQ/HU, tại khu dân cư hiện hữu Khu Chú 3 Trí tiếp giáp đường Bờ Chùa, ấp Long Giêng.

Đến tham dự có bà Hùynh Thị Tuyết Hồng – HUV –  CT Hội LHPN huyện, ông Phạm Minh Trung – PBT Đảng uỷ – CT HĐND xã, cùng với đại diện các ngành, đoàn thể xã, chi bộ, ban ấp Long Giêng và 20 phụ nữ ở khu dân cư.

Anh-tin-bai

Bà Hùynh Thị Tuyết Hồng – HUV –  CT Hội LHPN huyện

Anh-tin-bai

Quang cảnh ra mắt mô hình tại khu dân cư Ba Trí

Mô hình “1+1” và “3 có, 3 biết” được Hội LHPN xã Phước Hậu triển khai nhằm tăng cường vai trò của hội viên phụ nữ trong việc tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đồng thời nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên và gia đình. Cụ thể, mô hình “1+1” tập trung vào việc mỗi hội viên phụ nữ vận động thêm một người khác tham gia vào các hoạt động của Hội. Mô hình “3 có, 3 biết” hướng đến việc mỗi chi hội đều có hội viên tiên phong, có hoạt động thường xuyên, có nguồn lực; đồng thời, cán bộ hội phải biết mặt, biết hoàn cảnh, biết nhu cầu của hội viên để có những hỗ trợ kịp thời.

Việc thành lập mô hình nhằm vận động toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực hưởng ứng bằng nhiều việc làm thiết thực, trong đó trọng tâm là giúp đỡ phát huy sức mạnh đoàn kết trong công tác Hội; góp phần củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của cơ sở Hội, tạo điều kiện để cán bộ chi, tổ phụ nữ học hỏi lẫn nhau; duy trì thực hiện có hiệu quả trong công tác tập hợp phụ nữ vào tổ chức Hội, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh.

Anh-tin-bai

Bà Đỗ Thị Phương Thanh - CT. Hội LHPN xã trao quyết định cho Ban quản lý mô hình

Anh-tin-bai

Hội trao tặng quà cho hội viên khó khăn tại khu dân cư

Trong buổi ra mắt đã trao quyết định cho Ban quản lý mô hình gồm 7 thành viên do bà Lê Thị Tý Em làm Tổ trưởng. Nhân dịp ra mắt, Hội đã trao tặng 5 phần quà cho 5 hội viên khó khăn tại khu dân cư kinh phí 1.200.000 đồng./.

Ngọc Yến
Tin mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
TRANG TTĐT XÃ PHƯỚC HẬU - HUYỆN CẦN GIUỘC
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Xuân Dũng - PCT. UBND 
Địa chỉ: ấp Long Khánh, xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Điện thoại: (0272) 3892 020 * Email: ubndphuochau@longan.gov.vn