image banner
Học sinh Phước Hậu khai giảng năm học 2024-2025

Sáng ngày 05/9/2024, Trường Mẫu giáo Phước Hậu và Trường TH&THCS Phước Hậu tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025. 

Tại lễ khai giảng Trường TH&THCS Phước Hậu, tham dự có ông Nguyễn Minh Hoàng – UV. BTV Huyện ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phụ trách xã, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền  –  Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện, ông Lê Hồng Sơn – BT. Đảng uỷ –  CT. UBND xã, các đồng chí đại điện ban ngành đoàn thể xã, toàn thể CB, GV, NV nhà trường và các em học sinh cùng tham dự.

Anh-tin-baiAnh-tin-bai
Anh-tin-baiAnh-tin-bai
Lễ khai giảng trường TH&THCS Phước Hậu

Trong năm học 2024-2025, Trường TH&THCS Phước Hậu tiếp nhận hơn 330 học sinh mới đến từ khối lớp 1 và khối lớp 6. Phát biểu tại buổi lễ, thầy Võ Thanh Tuấn – HT. Trường TH&THCS Phước Hậu hy vọng các thầy cô và các em học sinh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt trong năm học vừa qua. Trường sẽ tiếp tục nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục năm học 2024-2025, mang đến cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các em phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và nhân cách. Nhân lễ khai giảng, trường đã trao tặng 40 phần học bổng cho các em học sinh.

Anh-tin-baiAnh-tin-baiAnh-tin-bai

Lễ khai giảng trường Mẫu giáo Phước Hậu

Lễ khai giảng với chủ đề “Ngày hội đến trường của bé”, Trường Mẫu giáo Phước Hậu mong muốn tạo ra một không gian vui tươi, thân thiện để các bé cảm thấy thoải mái và yêu thích việc đến trường. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự tham gia của đông đảo các bậc phụ huynh và các bé. Đại diện lãnh đạo địa phương tham dự lễ khai giảng có ông Phạm Minh Trung – PBT. Đảng uỷ –  CT. HĐND xã, ông Phạm Xuân Dũng – PCT. UBND xã, các đồng chí đại diện ban ngành đoàn thể xã. Trong năm học 2024-2025, tổng số học sinh của trường là 315 học sinh bao gồm học sinh tại điểm Long Giêng và điểm Long Khánh. Nhân dịp lễ khai giảng, UB MTTQ VN xã đã trao tặng 9.000.000 đồng cho 01 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đây là món quà ý nghĩa hỗ trợ học sinh trong hành trình học tập và phát triển.

Với sự chuẩn bị chu đáo của nhà trường, cùng sự nỗ lực của các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh, năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ là một năm học thành công của Trường Mẫu giáo Phước Hậu và Trường TH&THCS Phước Hậu.

Ngọc Yến
Tin mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
TRANG TTĐT XÃ PHƯỚC HẬU - HUYỆN CẦN GIUỘC
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Xuân Dũng - PCT. UBND 
Địa chỉ: ấp Long Khánh, xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Điện thoại: (0272) 3892 020 * Email: ubndphuochau@longan.gov.vn